EL ROY 2023
65.500.000₫
El Roy là mẫu xe MTB “hạng nặng” sẽ đưa bạn lên đến điểm cao và rồi thực sự tỏa sáng trên đoạn đường đổ dốc, là sự kết hợp của kết cấu hình học tân tiến và hệ thống khung thép dẻo dai.
ENDURO/ALL MOUNTAIN
KHUNG XE | Series 3 Double Butted and Formed CrMo tubing, Integrated Drop-In Headset, External Rear Derailleur and Brake Housing, Internal Dropper Post Routing, 148x12mm Boost Rear Spacing, Post Mount Brake Mounts |
PHUỘC | Marzocchi Z1, 140mm Travel, EVOL Air Spring, GRIP Damper w/ Sweep Adjust, Kabolt 110 Axle, 44mm Offset |
VÀNH | Marin, Double Wall Alloy, 29mm Inner, Welded Joint, Disc Specific, 32H, Tubeless Compatible |
TRỤC SAU | Shimano HB-MT410B, 148x12mm, Centerlock, Microspline Freehub Body |
TRỤC TRƯỚC | Shimano HF-MT410B, 110x15mm, Centerlock |
NAN HOA | 14g Black Stainless Steel |
LỐP | Maxxis Assegai 29×2.5″, MAXX GRIP, Double Down, Tubeless Compatible |
ĐỀ SAU | Shimano Deore, 12-Speed, SGS |
TAY ĐỀ | Shimano Deore, M6100, 12-Speed |
ĐÙI ĐĨA | FSA Comet, Modular 1x, 32T Direct Mount Chainring, MegaTooth Technology, Boost Spacing |
TRỤC GIỮA | Mego EXO 73mm BSA |
XÍCH | KMC X-12 Silver and Black |
LÍP | Shimano, Deore 12-Speed, 10-51T |
PHANH TRƯỚC | Shimano BR-MT420, 4-Piston Hydraulic Disc Brake, 203mm Rotor |
PHANH SAU | Shimano BR-MT420, 4-Piston Hydraulic Disc Brake, 180mm Rotor |
TAY PHANH | Shimano BL-M4100 Hydraulic Lever, I-Spec EV Compatible |
TAY LÁI | Marin Mini-Riser, 6061 Double Butted Aluminum, 780mm Width, 28mm Rise, 5º Up, 9º Back |
CỔ LÁI | Marin 3D Forged Alloy, 35mm |
BAO TAY NẮM | Marin Single Clamp Locking |
CHÉN CỔ | FSA Orbit 40 No.42 ACB |
CỌC YÊN | X Fusion Manic, Regular = 150mm Travel, Grande = 170mm Travel |
YÊN XE | Marin Speed Concept |
KHÁC | Bolt-On Thru-Axle |
Cấu hình trên có thể thay đổi bằng những phụ tùng có hiệu năng và giá trị tương đương tuỳ theo điều kiện sản xuất mà không báo trước.
KHUNG THÉP CRMO SERIES 3
El Roy được thiết kế dựa trên bộ khung thép CrMo Series 3 4130 cứng cáp với móc trục đúc theo mẫu chảy, chén cổ IS. Tất cả đều được sơn chống ăn mòn để tăng độ bền.
KẾT CẤU HÌNH HỌC
Cấu trúc hình học với trọng tâm thấp, góc ống đầu 63° và góc ống ngồi 78°, offset phuộc 44mm và tầm với dài (Regular = 480mm, Grande = 510mm).
HAI KÍCH THƯỚC
Hai kích thước khung Regular và Grande phù hợp với nhiều rider, đi kèm cọc yên tăng giảm có hành trình tương thích, 150mm (size Regular) hoặc 170mm (size Grande).
MÓC TRỤC ĐÚC THEO MẪU CHẢY
Móc trục thru-axle Boost 148x12mm bằng thép CrMo được đúc theo khuôn chảy, cho phép tăng độ bền và độ cứng của khung.
SẴN SÀNG CHO MỌI THỜI TIẾT
El Roy chủ yếu được đi dây ngoài, và toàn bộ hai mặt của khung được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn dưới lớp sơn màu để đảm bảo chiếc xe của bạn giữ được sự bền bỉ trong một khoảng thời gian rất rất dài.
ĐIỂM LẮP ĐỒ Ở ỐNG TRÊN
Điểm lắp đồ ở mặt dưới ống trên cho phép rider có thể tùy chọn lắp thêm phụ kiện hoặc dụng cụ mà vẫn đảm bảo cảm quan an toàn và gọn gàng của chiếc xe.
EL ROY | REGULAR | GRANDE |
CHIỀU CAO KHUNG | 645 | 645 |
CHIỀU DÀI TẦM VỚI | 480 | 510 |
GÓC ỐNG ĐẦU | 63° | 63° |
CHIỀU DÀI ỐNG ĐẦU | 120 | 120 |
GÓC ỐNG NGỒI | 78° | 78° |
CHIỀU DÀI ỐNG NGỒI | 420 | 430 |
ỐNG TRÊN TỐI ĐA | 617 | 647 |
CHIỀU CAO TRỤC GIỮA | 318 | 318 |
KHOẢNG CÁCH TRỤC GIỮA | 65 | 65 |
(CHIỀU DÀI) ỐNG XÍCH | 435 | 435 |
(CỰ LY) BÁNH XE | 1252 | 1282 |
CHIỀU CAO ỐNG TRÊN | 735 | 743 |
GÓC NGHIÊNG PHUỘC | 44 | 44 |
ĐƯỜNG KÍNH YÊN XE | 30.9 | 30.9 |
ĐỘ DÀI TAY | 800 | 800 |
ĐỘ DÀI THÂN | 35 | 35 |
ĐỘ DÀI TRỤC KHUỶU | 170 | 170 |
Đơn vị đo: Milimet
Regular | 1m65 Đến 1m77 |
Grande | 1m77 Đến 1m93 |
Reviews
There are no reviews yet.